Chính sách
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG CHUNG
THỜI HẠN: 15 NGÀY, kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm
ĐIỀU KIỆN
-
Chỉ áp dụng với hàng nguyên giá
-
Mỗi sản phẩm chỉ được đổi MỘT LẦN duy nhất
-
Sản phẩm chưa qua sử dụng, giặt ủi hay có mùi lạ
-
Sản phẩm còn nguyên nhãn mác và hộp (nếu có)
-
Hàng không bị hư hỏng do quá trình lưu trữ hay vận chuyển của khách hàng
-
Sản phẩm đi kèm với hoá đơn gốc
- Đối với lỗi chủ quan của khách (đặt sai size, mẫu không ưng,..), Người bán sẽ hỗ trợ phí thu hồi, khách hàng thanh toán phí giao đơn mới
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
(Đối với hàng có lỗi do NSX)
THỜI HẠN: 15 NGÀY, kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm
ĐIỀU KIỆN
-
Chỉ áp dụng với hàng nguyên giá và hàng giảm giá dưới mức 20%
-
Mỗi sản phẩm chỉ được đổi MỘT LẦN duy nhất
-
Sản phẩm chưa qua sử dụng, giặt ủi hay có mùi lạ
-
Sản phẩm còn nguyên nhãn mác và hộp (nếu có)
-
Hàng không bị hư hỏng do quá trình lưu trữ hay vận chuyển của khách hàng
-
Sản phẩm đi kèm với hoá đơn gốc
- Đối với hàng lỗi do NSX, Người bán sẽ hỗ trợ phí vận chuyển 2 chiều cho khách hàng
CHI PHÍ VẬN CHUYỂN 1 CHIỀU ƯỚC TÍNH
-
Khu vực HCM nội thành: <=55K/chiều
-
Khu vực HN nội thành: 60-80K/chiều
-
Khu vực HN ngoại thành và miền Bắc 28 tỉnh: 75-99K/chiều
-
Khu vực miền Trung 14 tỉnh: 70-95K/chiều
-
Khu vực miền Nam 21 tỉnh: 40-55K/chiều
*** Phí vận chuyển thực tế có thể thay đổi và Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ cập nhật đến khách hàng
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
-
Hiện tại, FitFlop KHÔNG ÁP DỤNG chính sách bảo hành các sản phẩm khi mua hàng tại Website FitFlop
*** Lưu ý: FitFlop chỉ hỗ trợ đổi hàng, không hỗ trợ trả hàng hoàn tiền
CÁC KÊNH HỖ TRỢ
Quý khách vui lòng hệ bộ phận CSKH để được hướng dẫn theo một trong các cách sau:
-
Tổng đài: 1900 63 64 01 (từ 09h00 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần)
-
Email: cskh.fitflop@vn.centralretail.com