TÀI KHOẢN

TẠI SAO TÔI NÊN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MUA HÀNG TRÊN WEBSITE?

Quý khách có thể đặt mua hàng trên website của FitFlop Việt Nam với tư cách là "Tài khoản khách". Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên đăng ký tài khoản để nhận được những lợi ích như:

  • Nhận được thông báo về các chương trình ưu đãi hấp dẫn của FitFlop Việt Nam.

  • Danh sách địa chỉ - thông tin nhận hàng của Quý khách sẽ được lưu lại sẵn.

  • Xem lại các đơn hàng đã mua trong quá khứ tại mục "Đơn hàng của tôi"

  • Kiểm tra trạng thái của các đơn hàng gần đây.

Điều này sẽ giúp Quý khách tiết kiệm thời gian khi đặt hàng tại cửa hàng trực tuyến của FitFlop Việt Nam!

HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN MUA HÀNG TRÊN WEBSITE?

Quý khách có thể tham khảo hướng dẫn TẠI ĐÂY.

 

ĐẶT HÀNG

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẶT HÀNG?

Quý khách có thể tham khảo hướng dẫn TẠI ĐÂY.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ HỦY ĐƠN HÀNG ĐÃ ĐẶT?

Quý khách có thể hủy đơn hàng đã đặt nếu đơn hàng của Quý khách chưa bắt đầu được vận chuyển.

Xin vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi nếu Quý khách cần kiểm tra trạng thái đơn hàng hoặc cần trợ giúp hủy đơn:

  • Tổng đài: 1900 636 401 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày)
  • Email: fitflopvietnam.mkp@gmail.com

Sau khi đơn hàng đã được hủy, Quý khách sẽ nhận được email xác nhận của FitFlop Việt Nam. Vui lòng lưu ý rằng chúng tôi sẽ không thể thay đổi trạng thái của đơn hàng sau khi đã hủy.

 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BIẾT ĐƯỢC ĐƠN HÀNG ĐÃ ĐƯỢC ĐẶT THÀNH CÔNG?

Sau khi hoàn tất đặt hàng, Quý khách sẽ nhận được Email Xác Nhận Đặt Hàng từ FitFlop Việt Nam cùng với thông tin chi tiết của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Nếu Quý khách chưa nhận được email từ FitFlop Việt Nam, vui lòng kiểm tra lại tất cả thư mục Spam, Quảng cáo, ... và địa chỉ email mà Quý khách đã dùng để đăng ký tài khoản.

Nếu tất cả thông tin đã chính xác và Quý khách vẫn chưa nhận được Email Xác Nhận Đặt Hàng từ FitFlop Việt Nam, vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ:

  • Tổng đài: 1900 636 401 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày)
  • Email: cskh.fitflop@vn.centralretail.com

 

TÔI CÓ THỂ ĐỔI SẢN PHẨM TRONG ĐƠN HÀNG SAU KHI ĐÃ ĐẶT HÀNG THÀNH CÔNG KHÔNG?

Sau khi Quý khách đặt xong đơn hàng, hệ thống của FitFlop Việt Nam sẽ ghi nhận và tự động gửi thông tin đơn hàng của Quý khách xuống kho để xử lý. Do đó, rất tiếc rằng FitFlop Việt Nam không thể thay đổi chi tiết các sản phẩm trong đơn hàng ngay cả khi đơn hàng của bạn chưa được chuyển đi. Tuy nhiên, Quý khách có thể liên hệ với FitFlop Việt Nam để được hỗ trợ hủy đơn và đặt lại một đơn hàng mới.

Nếu bất kỳ chi tiết nào trong đơn hàng của Quý khách không chính xác, vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của FitFlop Việt Nam tại đây:

  • Tổng đài: 1900 636 401 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày)
  • Email: cskh.fitflop@vn.centralretail.com

 

TẠI SAO ĐƠN HÀNG CỦA TÔI BỊ HỦY?

FitFlop Việt Nam rất tiếc không thể tiến hành giao đơn hàng Quý khách đã đặt nếu đơn hàng gặp phải một trong các trường hợp dưới đây:

  • Chất lượng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn: Sau quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đóng gói, nếu phát hiện sản phẩm gặp vấn đề từ phía nhà sản xuất hoặc không đủ tiêu chuẩn để giao đến cho Quý khách, FitFlop Việt Nam sẽ tiến hành xử lý sản phẩm. Trong trường hợp sản phẩm đã hết size của Quý khách, FitFlop Việt Nam sẽ liên hệ trao đổi phương án giải quyết phù hợp với đơn hàng mà Quý khách đã đặt.
  • Các vấn đề về thanh toán: Thanh toán của Quý khách chưa được thực hiện hoặc chúng tôi không thể xác minh chi tiết thanh toán của Quý khách.
  • Vấn đề về địa chỉ giao hàng: Có thể Quý khách đã vô tình nhập sai địa chỉ nhận hàng hoặc không đầy đủ thông tin để FitFlop Việt Nam có thể xử lý đơn hàng của Quý khách.

Tuy nhiên, FitFlop Việt Nam sẽ luôn liên hệ với Quý khách để thông báo lý do trước khi hủy đơn. Nếu cần hỗ trợ thêm bất kỳ thông tin nào về đơn hàng hủy, Quý khách có thể liên hệ Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của FitFlop Việt Nam qua:

  • Tổng đài: 1900 636 401 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày)
  • Email: cskh.fitflop@vn.centralretail.com

 

THANH TOÁN

CÓ NHỮNG PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN NÀO?

  1. Thanh toán với Thẻ Tín dụng/Ghi nợ

Quý khách có thể sử dụng Thẻ tín dụng hoặc Thẻ ghi nợ thuộc các hệ thống thẻ Visa, thẻ Mastercard khi thanh toán đơn hàng trên FitFlop Việt Nam.

      2. Thanh toán khi nhận hàng (COD)

Bên cạnh những hình thức thanh toán trên, Quý khách cũng có thể lựa chọn hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD).

      3. Thanh toán với VNPay

Quý khách có thể quét mã VNPay để thanh toán

 

GIAO NHẬN

BAO LÂU THÌ TÔI SẼ NHẬN ĐƯỢC HÀNG?

Đơn hàng của Quý khách sẽ được FitFlop Việt Nam giao trong vòng 3 - 9 ngày làm việc tùy thuộc vào địa điểm giao hàng. 

Xin lưu ý rằng thời gian giao hàng có thể chậm hơn so với dự kiến đối với các đơn hàng được đặt vào ngày lễ/tuần lễ khuyến mãi/một số sự kiện ảnh hưởng đến việc giao hàng hoặc khi FitFlop Việt Nam có quá nhiều đơn hàng.

CHI PHÍ VẬN CHUYỂN LÀ BAO NHIÊU?

Khi thanh toán, website sẽ hiển thị các phương thức giao hàng cho đơn hàng của Quý khách. Tổng chi phí vận chuyển của đơn hàng sẽ được tính toán tự động và hiển thị trong phần thanh toán trước khi Quý khách hoàn thành đơn hàng.

TÔI CÓ THỂ THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ NHẬN HÀNG ĐÃ ĐẶT KHÔNG?

Đối với đơn hàng chưa được vận chuyển, Quý khách có thể liên hệ với Bộ phận Chăm sóc Khách Hàng của FitFlop Việt Nam để chúng tôi thay đổi thông tin địa chỉ nhận hàng.

Trường hợp đơn hàng của Quý khách đang được vận chuyển: 

  • Nếu thông tin địa chỉ Quý khách muốn thay đổi ở cùng tỉnh / thành phố, FitFlop Việt Nam sẽ hỗ trợ đổi thông tin trên hệ thống giao nhận cho Quý khách.
  • Nếu địa chỉ Quý khách muốn thay đổi ở khác tỉnh / thành phố, FitFlop Việt Nam buộc phải tính thêm phí theo bảng phí quy định của công ty giao nhận.

Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách có thể liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của FitFlop Việt Nam qua: 

  • Tổng đài: 1900 636 401 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày)
  • Email: cskh.fitflop@vn.centralretail.com

 

TÔI CÓ ĐƯỢC KIỂM TRA SẢN PHẨM KHI NHẬN HÀNG KHÔNG?

Rất tiếc hiện FitFlop Việt Nam chưa hỗ trợ khách hàng đồng kiểm khi nhận hàng. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, vui lòng kiểm tra kĩ những thông tin sau trước khi nhận hàng:

  • Thông tin nhận hàng (họ tên, số điện thoại, địa chỉ)
  • Tình trạng kiện hàng. Vui lòng không nhận hàng nếu kiện hàng bị móp méo, ướt và có dấu hiệu bị bóc gỡ.

Đồng thời, khách hàng có thể chụp lại hình ảnh bưu kiện trước và sau khi mở, hoặc quay lại quá trình mở sản phẩm để làm bằng chứng trong trường hợp có tranh chấp xảy ra. hoặc không đủ số lượng với sản phẩm mình đã đặt, xin vui lòng từ chối nhận và gửi lại cho nhân viên giao hàng.

 

TÔI NÊN LÀM GÌ NẾU KHÔNG NHẬN ĐƯỢC ĐÚNG SẢN PHẨM HOẶC ĐƠN HÀNG ĐÃ ĐẶT?

Nếu Quý khách nhận được các sản phẩm mà quý khách không đặt hàng hoặc sản phẩm bị hỏng/bị lỗi, vui lòng không tháo bỏ bất kỳ tem mác nào, giữ nguyên bao bì gốc và gửi trả lại cho nhân viên vận chuyển.

 

TÔI NÊN LÀM GÌ KHI KHÔNG NHẬN ĐỦ HÀNG?

Khi mở hàng, nếu sản phẩm Quý khách nhận chưa đúng với số lượng trong đơn hàng đã đặt:

Quý khách có thể nhận hàng và liên hệ với Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của FitFlop Việt Nam, đồng thời gửi minh chứng video khi mở hàng để được hỗ trợ kiểm tra: 

  • Tổng đài: 1900 636 401 (từ 09h00 đến 18h00 hàng ngày)
  • Email: cskh.fitflop@vn.centralretail.com

Sau khi kiểm tra và đối chiếu các bằng chứng với bộ phận kho:

  • Trường hợp FitFlop Việt Nam xảy ra sơ suất trong quá trình soạn hàng dẫn đến đơn hàng của Quý khách không đủ các sản phẩm đã đặt, chúng tôi sẽ tiến hành giao bù sản phẩm còn thiếu theo địa chỉ ghi nhận trên đơn hàng và Quý khách sẽ không phải trả thêm bất cứ chi phí nào.
  • Trường hợp FitFlop Việt Nam có thể cung cấp được những bằng chứng cho thấy đã giao đầy đủ các sản phẩm trong đơn hàng, chúng tôi xin phép được từ chối giải quyết khiếu nại của Quý khách.

 

ĐỔI HÀNG

Qúy khách vui lòng tham khảo chính sách đổi hàng TẠI ĐÂY