⚠️ Khuyến cáo:
- Với hình thức Thanh toán khi nhận hàng (COD), Quý khách vui lòng KHÔNG CHUYỂN KHOẢN TRƯỚC cho đơn vị vận chuyển khi chưa nhận được sản phẩm, dù bất kỳ lý do gì.
- Với đơn hàng Thanh toán trả trước (thanh toán Online), Quý khách KHÔNG THANH TOÁN THÊM bất kỳ chi phí nào cho đơn vị vận chuyển khi nhận hàng.
- KHÔNG truy cập vào các đường link thanh toán bất thường hay cung cấp thông tin cá nhân, mật khẩu & OTP cho người lạ.
✔️ Miễn phí giao hàng toàn quốc cho hóa đơn từ 500.000đ.
✔️ Vui lòng ĐỒNG KIỂM sản phẩm để đảm bảo quyền lợi khi mua sắm.
1. QUY ĐỊNH CHUNG
  • Trong quá trình giao hàng, đơn vị vận chuyển Nhất Tín sẽ cung cấp phiếu giao nhận và khách hàng có thể được yêu cầu ký xác nhận khi nhận sản phẩm.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận. Nếu phát hiện hư hỏng, sai sót hoặc dấu hiệu bất thường (hộp ướt, móp méo, bị bóc gỡ…), bạn có thể từ chối nhận hàng ngay tại thời điểm đó. Và liên hệ Bộ phận CSKH qua email cskh.fitflop@vn.centralretail.com hoặc hotline 1900 636 401 kèm thông tin/hình ảnh liên quan để được hỗ trợ xử lý nhanh chóng.
  • Fitflop có thể không giao hàng đến một số khu vực như vùng chịu ảnh hưởng thiên tai. Khi đó, chúng tôi sẽ thông báo và tiến hành hủy đơn hoặc giao đến địa chỉ thay thế mà bạn cung cấp.
2. Quy Định Phạm Vi Giao Hàng
  • FitFlop Vietnam phục vụ giao hàng cho Khách hàng trên toàn quốc, ngoại trừ khu vực Quần đảo Hoàng Sa (Đà Nẵng) và Quần đảo Trường Sa (Khánh Hòa). Trong trường hợp FitFlop Vietnam bổ sung một số khu vực không hỗ trợ giao hàng dựa trên tình hình thực tế (điều kiện thời tiết, dịch bệnh, vv.vv), chúng tôi sẽ cập nhật danh sách tại đầu mục "CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG".
3. Quy Định Kiểm Tra Hàng Hóa
  • FitFlop Vietnam hỗ trợ khách hàng đồng kiểm sản phẩm trước khi nhận hàng – khách có thể kiểm tra ngoại quan như mẫu mã, màu sắc, kích cỡ ghi trên nhãn… Tuy nhiên, không áp dụng mang thử sản phẩm để đảm bảo điều kiện hàng hóa nguyên vẹn.
  • Để đảm bảo quyền lợi mua sắm, vui lòng kiểm tra kỹ những thông tin sau trước khi nhận hàng:
    • Thông tin nhận hàng (họ tên, số điện thoại, địa chỉ).
    • Tình trạng kiện hàng: Vui lòng không nhận hàng nếu hộp đựng giày (bên trong) bị móp méo, ướt và có dấu hiệu bị bóc gỡ.
    • Tình trạng sản phẩm: Sản phẩm phải có tag đi kèm và có hộp đựng giày riêng, không tính hộp carton đóng gói bên ngoài. 
  • Đồng thời, FitFlop khuyến khích khách hàng chụp lại hình ảnh bưu kiện trước và sau khi mở, hoặc quay lại quá trình mở sản phẩm để được hỗ trợ nhanh chóng trong trường hợp có tranh chấp xảy ra.
4. Thời Gian Giao Hàng

Phục vụ giao hàng từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ Chủ nhật và ngày Lễ, Tết). 

Khu vực Giao hàng tiêu chuẩn
Nội thành (HCM) 1-2 ngày làm việc
Ngoại thành 1-3 ngày làm việc
Liên vùng (giữa HCM, Hà Nội, Đà Nẵng) 3-5 ngày làm việc
Liên vùng đến tỉnh khác 5-7 ngày làm việc

(**) Chi tiết phân nội thành, ngoại thành: tùy vào từng nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển sẽ có cách thức phân nội thành, ngoại thành khác nhau.

Tại Hà Nội:

  • Khu vực nội thành: Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Ba Đình, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàng Mai, Hà Đông, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm
  • Khu vực ngoại thành: Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa, Sơn Tây

Tại TP. Hồ Chí Minh:

  • Khu vực nội thành: Quận 1–12, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận
  • Khu vực ngoại thành: Bình Tân, Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi, Cần Giờ
  • Tỉnh thành khác: Tùy theo phạm vi phục vụ của đơn vị giao nhận
5. Quy Định Phí Giao Hàng
  • FitFlop Vietnam miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500,000 VNĐ trên toàn quốc.
  • Với đơn hàng dưới 500,000 VNĐ sẽ phát sinh phí vận chuyển là 40.000 VNĐ. 

***Lưu ý: Nếu có nhu cầu về chứng từ hàng hóa, Khách hàng có thể liên hệ qua:

  • Email CSKH: cskh.fitflop@vn.centralretail.com
  • Tổng đài: 1900 636 401